Trong năm 2015 Him Lam đã bán được hơn 2000 căn hộ cao cấp

Thành công liên tiếp từ các dự án trong nửa cuối năm 2014 đã mang đến tiếng vang đầy vang dội cho Công ty Cổ Phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) và vào ngày 31/5/2015 sắp tới đây Him Lam Land sẽ tiếp tục mở bán giai đoạn 2 Block C của khu dự án Him Lam Chợ Lớn. Hãy cùng lắng nghe ý kiến của ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Him Lam Land để hiểu rõ hơn về chiến lược hoạt động của công ty trong giai đoạn đang dần nóng lên của phân khúc thị trường bất động sản cao cấp Việt Nam nhé.

Theo ông Ngô Quan Phúc việc cạnh tranh là hết sức bình thường và chính cạnh tranh sẽ mang đến sự phát triển lành mạnh cho một thị trường. Him Lam tự hào với năng lực và uy tín của mình và chắc chắn đầu tư xây dựng một cách trách nhiệm cho tất cả dự án của mình đồng thời tập trung nghiên cứu phát triển những dự án đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại những vị trí “đất lành chim đậu” hài hòa cùng thiên nhiên đầy tiềm năng.

Tại sao nen mua can ho him lam cho lon quan 6

Ngoài ra, Him Lam cũng luôn quan tâm đến khâu hậu hoàn thiện đặc biệt là công tác quản lý vận hành chung cư với một chi phí đúng mực cũng như việc vận hành một cách nghiêm túc các tiện ích cần thiết.

Chiến lược hoạt động của Him Lam Land trong năm 2015

– Tiếp tục kinh doanh Block C giai đoạn 2 Him Lam Chợ Lớn và Him Lam Riverside đồng thời đưa ra thị trường ba dự án mới Him Lam Phú Đông, Him Lam Đồng Nam và Him Lam Phú An tại quận 9 và quận Thủ Đức cung cấp hơn 2.000 sản phẩm đất nên cùng căn hộ với giá từ 1-3 tỷ đồng.

– Nghiên cứu và đưa ra các giải pháp tài chính cùng chăm sóc khách hàng thêm hoàn thiện giúp đỡ các khách hàng mong muốn được an cư với Him Lam Land.

Chiều hướng phát triển của thị trường bất động sản trong năm 2015.

Thị trường bất động sản phân khúc cao cấp đã dần nóng lên và việc các chủ đầu tư quay lại với những dự án mới là điều chắc chắn và như thế sẽ càng mang lại nhiều lợi ích cho người mua bởi sự cạnh tranh sẽ định giá sản phẩm một cách hợp lý với những chính sách thanh toàn phù hợp.

Ngoài ra, sự phát triển ồ ạt cũng không ngăn được sự nhạy bén của khách hàng. Hiện nay, người tiêu dùng chỉ lựa chọn mua khi đã tìm hiểu rõ uy tín cũng như chất lượng của chủ đầu tư. Chỉ những chủ đầu tư đã chứng minh được năng lực tài chính và thương hiệu mới có thể được lựa chọn.